Trên Android
Trên Iphone
Để có thể cập nhật vị trị GPS cho khách hàng, anh chị bán hàng có thể trực tiếp đến vị trí cửa hàng cần cập nhật vị trí và tiến hành như sau:
- Dành cho thiết bị IOS (Iphone)
Đăng nhập vào phần “đăng nhập dành cho nhân viên bán hàng tại các nhà phân phối và chi nhánh”
Trên giao diện hiển thị anh chị chọn vào chức năng “ghé thăm và đặt hàng”
Danh sách tất cả khách hàng sẽ hiển thị
Nếu quá nhiều khách anh chị có thể ấn tìm kiếm khách hàng ở trường “Search” để lọc bớt khách hàngChọn khách khách cần cập nhật lại ví trí GPS sau đó bấm vào chức năng “cập nhật GPS” của khách hàng đó để tiến hành cập nhật vị trí khách hàng
Hệ thống sẽ hiện bản đồ để lấy lại vị trí mới, Anh/chị tiến hành bấm vào “icon refresh” để làm mới lại vị trí cho khách hàng đó
“Xác nhận” để hoàn thành cập nhật lại vị trí cho khách hàng sau khi đã tiến hành bấm cập nhật tọa độHệ thống sẽ hiển thị thông báo “hoàn thành” khi bạn bấm vào xác nhận
- Dành cho thiết bị Android
Đăng nhập vào app “HPT DMS”
Trên giao diện hệ thống chọn vào chức năng “Ghé thăm và đặt hàng”Danh sách tất cả khách hàng sẽ hiển thị
Nếu quá nhiều khách anh/chị có thể nhấn tìm kiếm khách hàng ở trường “Search” để lọc bớt khách hàng
Chọn khách khách cần cập nhật lại ví trí GPS sau đó bấm vào chức năng “cập nhật GPS” của khách hàng đó để tiến hành cập nhật vị trí khách hàng
Hệ thống sẽ hiển thị vị trí hiện tại trên bản đồ