Để nhập hóa đơn trả hàng giám sát có thể thực hiện theo các bước sau:
Đăng nhập vào phần đăng nhập dành cho admin nhà phân phối và giám sát bán hàngTrên giao diện hệ thống ta tiến hành chọn vào:
Chọn module: “Bán hàng – Phải thu”
Chọn mục: “Nhập nghiệp vụ”
Chọn mục: “Nhập trả hàng của khách hàng”
Hệ thống sẽ hiển thị giao diện Nhập trả hàng cho khách hàngTại đây anh chị chọn vào “tìm kiếm” khách hàng muốn trả hóa đơn
Tiếp tục chọn lại đơn hàng đã tạo trước đó ở icon đơn hàng
Hệ thống sẽ hiển thị tất cả đơn hàng của khách hàng đó đã được tạo ra trước đó. Bấm vào “Chọn” để chọn hóa đơn muốn trả hàng
Hệ thống sẽ hiển thị đơn hàng bạn muốn trả
Sau khi đã tiến hành kiểm tra đơn hàng cần trả nếu đã chính xác thì cần bấm vào icon “save” để lưu lại hóa đơn cần trả hàng
Để hoàn thành trả hóa đơn, Giám sát cần làm thêm bước chốt nghiệp vụ ở
Module: “Bán hàng – Phải thu”
Chọn: “Chốt nghiệp vụ”
Chọn mục: “Chốt hóa đơn và bán trả hàng”