1. Nhân viên bán hàng đăng ký khách hàng tham gia

Trên ứng dụng của nhân viên bán hàng, vào mục Đăng ký tích lũy / khuyến mãi → chọn Chương trình tích lũy / khuyến mãi muốn áp dụng => Tích chọn khách hàng tham gia => nhấn Lưu thông tin để hoàn tất đăng ký.

2. Giám sát bán hàng duyệt khách hàng tham gia

Trên ứng dụng dành cho giám sát bán hàng, vào mục: Khuyến mãi => Tiện ích => Duyệt khách hàng tham gia khuyến mãi.Chọn đúng chương trình khuyến mãi, hệ thống sẽ hiển thị danh sách khách hàng đã đăng ký. Tích chọn khách hàng cần duyệt, sau đó nhấn Duyệt để hoàn tất.

3. Admin công ty duyệt khách hàng tham gia

Trên hệ thống CDC, admin truy cập vào mục: Quản lý khuyến mãi => Thiết đặt => Duyệt khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi. Chọn đúng chương trình khuyến mãi, hệ thống sẽ hiển thị danh sách khách hàng đã được giám sát bán hàng duyệt. Tích chọn khách hàng cần duyệt, sau đó nhấn Approval để hoàn tất phê duyệt.

4. Nhân viên đánh đơn hàng tự động tính khuyến mãi

Sau khi khách hàng đã được giám sát bán hàng (GSBH)admin duyệt tham gia chương trình, khi lên đơn hàng cho khách hàng đó: nếu đơn hàng của khách hàng đủ điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi, nhấn vào biểu tượng hộp quà 🎁,Hệ thống sẽ tự động tính khuyến mãi áp dụng cho đơn hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Liên hệ