1. Dành cho thiết bị IOS (Iphone)
Đăng nhập vào tài khoản, bên góc trái màn hình chọn icon 3 dấu gạch ngang để tiến tới trang giao diện chung

Trên giao diện chọn chức năng “khách hàng mới” để tiền hành thêm khách hàng mới
Hộp thoại Tạo khách hàng mới sẽ được hiển thị gồm có
Mã cửa hiệu: mặc định
Tên cửa hiệu, chủ cửa hiệu, số nhà, tên đường, phường, tỉnh, quận/huyện, số điện thoại, Email: là thông tin của khách hàng cần khai mới
Loại cửa hiệu: chọn loại cửa hiệu khách hàng kinh doanh
Tần số: Số lần nhân viên ghé thăm khách hàng tùy thuộc vào thời gian của nhân viên bán hàng để lựa chọn tần suất bán hàng phụ hợp cho từng khách hàng.
1.1 : Một tháng một lần vào tuần đầu tiên của tháng
1.2 : Một tháng một lần vào tuần thứ hai của tháng
1.3 : Một tháng một lần vào tuần thứ ba của tháng
1.4 : Một tháng một lần vào tuần thứ tư của tháng
2.1 : Mỗi tháng hai lần vào tuần thứ nhất và thứ ba của tháng
2.2 : Mỗi tháng hai lần vào tuần thứ hai và thứ tư của tháng
4 : Mỗi tuần một lần
8 : Mỗi tuần hai lần
12 : Mỗi tuần ba lần
24 : Mỗi tuần sáu lần
Thứ: tích vào ô những ngày nhân viên có thể đến thăm khách hàng trong tuần dựa vào tần số ghé thăm khách hàng.
Tiến hành chụp hình cửa hiệu
Lấy tọa độ GPS của cửa hàng
Bấm “Lưu khách hàng” mới khi đã điền đầy đủ thông tin của khách hàng.
2. Dành cho thiết bị Android (Samsung, Oppo, Vivo, …)
Đăng nhập vào app “HPT DMS” trên giao diện điện thoại chọn vào chức năng “Cập nhật thông tin khách hàng”

Sau khi đã xác nhận vị trí, tiến hành chụp hình cửa hiệu của khách hàng mới
Hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại nhập thông tin khách hàng như hình:
Mã cửa hiệu: mặc định
Tên cửa hiệu, chủ cửa hiệu, số nhà, tên đường, phường, tỉnh, quận/huyện, số điện thoại, Email: là thông tin của khách hàng cần khai mới
Loại cửa hiệu: chọn loại cửa hiệu khách hàng kinh doanh
Tần số: Số lần nhân viên ghé thăm khách hàng tùy thuộc vào thời gian của nhân viên bán hàng để lựa chọn tần suất bán hàng phụ hợp cho từng khách hàng.
1.1 : Một tháng một lần vào tuần đầu tiên của tháng
1.2 : Một tháng một lần vào tuần thứ hai của tháng
1.3 : Một tháng một lần vào tuần thứ ba của tháng
1.4 : Một tháng một lần vào tuần thứ tư của tháng
2.1 : Mỗi tháng hai lần vào tuần thứ nhất và thứ ba của tháng
2.2 : Mỗi tháng hai lần vào tuần thứ hai và thứ tư của tháng
4 : Mỗi tuần một lần
8 : Mỗi tuần hai lần
12 : Mỗi tuần ba lần
24 : Mỗi tuần sáu lần
Thứ: tích vào ô những ngày nhân viên có thể đến thăm khách hàng trong tuần dựa vào tần số ghé thăm khách hàng
Bấm chọn vào “Lưu khách hàng” để tiến hành lưu lại khách hàng vừa tạo mới
Để theo dõi số liệu của nhân viên bán hàng, xem báo cáo đặt hàng của nhân viên cũng như xem tồn kho npp trên Mobile giám sát bán hàng có thể đăng nhập bằng cách sau:
1. Dành cho thiết bị IOS (Iphone)
Chọn vào phần đăng nhập “Dành cho nhân viên bán hàng“
Một hộp thoại khác sẽ hiển thị. Hãy chọn vào “Giám sát bán hàng”
Hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại đăng nhập, hãy điền đầy đủ thông tin đăng nhập trong đó:
– Mã công ty: là mã nhà phân phối
– Tên đăng nhập: là mã giám sát bán hàng
– Mật khẩu: là mật khẩu mặc định
2. Dành cho thiết bị Android (Samsung, xiaomi, oppo,…)
Tải ứng dụng từ CHPlay hoặc quet mã QRcode
Mở app HPT DMS
Nhập mã nhà cung cấp là imexco sau đó xác nhận

Chọn vai trò là leader trên giao diện

Điền thông tin tài khoản vai trò là giám sát đã được cung cấp

Hướng dẫn giám sát bán hàng đăng nhập trên web desktop
Đăng nhập vào đường link http://dms.imexco.com.vn/
Bấm đăng nhập vào phần đăng nhập dành cho admin nhà phân phối và giám sát bán hàng

Nhập tài khoản giám sát đã được cung cấp

Hoàn thành đăng nhập
Hướng dẫn giám sát bán hàng đăng nhập trên web app dành cho sales
Đăng nhập vào đường link http://dms.imexco.com.vn/
Bấm đăng nhập vào phần đăng nhập dành cho nhân viên bán hàng tại các nhà phân phối và chi nhánh

Tại mục chọn vị trí của bạn chọn vị trí là giám sát bán hàng (Leader)

Nhập tài khoản giám sát đã được cung cấp
